0989 624 639

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Singapore

Thời điểm thích hợp đi du lịch Singapore – Nếu như bạn đang muốn đi du lịch Singapore nhưng chưa biết nên đi du lịch Singapore vào thời gian nào đẹp nhất? Đừng quá lo lắng, hãy cùng LPH Travel tìm hiểu qua những thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Singapore qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

NÊN ĐI DU LỊCH SINGAPORE VÀO THỜI GIAN NÀO?

Để lựa chọn thời gian đi du lịch Singapore đẹp, vui và thú vị nhất bạn có thể chọn theo tiêu chí: Thời tiết, lễ hội, mùa mua sắm khuyến mãi ….

1. Thời tiết ở Singapore

Đặc điểm thời tiết Singapore có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, khí hậu quanh năm nóng ẩm, biên nhiệt dao động trong khoảng 22 – 31 độ C. Vì thế dù bạn có ý định du lịch Singapore với mục đích gì đi chăng nữa thì bất cứ thời điểm nào cũng có thể khởi hành.

2. Du lịch Singapore tham gia các sự kiện, lễ hội.

Nếu như bạn yêu thích khám phá các lễ hội, thì những thời điểm diễn ra các lễ hội ở Singapore dưới đây các bạn có thể tham khảo để lựa chọn thời gian đến Singapore các bạn nhé.

– Lễ hội Thaipusam:

Lễ hội diễn ra vào tháng 2 hàng năm. Một lễ hội hấp dẫn diễn ra hàng năm của người Hindu. Tới đây bạn có cơ hội được tham gia buổi lễ diễu hành cầu nguyện dài tận 4,5 km và được thưởng thức những màn trình diễn độc đáo của những tín đồ là dùng vật nhọn xuyên qua cơ thể mình. Đến với lễ hội Thaipusam bạn có cơ hội được chứng kiến những nghi thức tế lễ thiêng liêng và thực sự của một tôn giáo. Đây cũng là thời điểm hợp lý để bạn có thể tham dự một lễ hội của người Ấn Độ, hiểu thêm về văn hóa của người Ấn.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

– Lễ hội River Hongbao:

Diễn ra và dịp tết Nguyên Đán. Nếu như bạn có thời gian thì hãy đến Singapore vào dịp này để cảm nhận sự sầm uất, nhộn nhịp của một trong những lễ hội lớn nhất trong năm của Singapore. Đến đây bạn có thể ngỡ ngàng trước cách trang trí và trưng bày đường phố của Singapore. Ngoài ra bạn còn có thể được chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng tuyệt đẹp khắc họa những nhân vật nổi tiếng và những con giáp của Trung Quốc.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

– Lễ hội Ẩm thực Singapore:

Diễn ra vào tháng 4 là lễ hội thu hút nhiều du khách nhất. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì không nên bỏ lỡ cơ hội này. Đến đây bạn có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn là đặc trưng tinh hoa của Singapore, tham dự các bữa tiệc ngoài trời linh đình và còn được dạy học nấu ăn miễn phí.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

– Lễ hội đua thuyền:

Được tổ chức vào dịp tết Đoan Ngọ. Đây là một trong những lễ hội lớn nhất ở Singapore thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. Chỉ cần đi taxi 20 về phía đông của thành phố là bạn có thể hòa mình vào không khí của lễ hội đua thuyền. Không khí náo nhiệt cùng với những tiếng trống cổ vũ sẽ là cho không khí thêm náo nức và rộn ràng. Đặc biệt với những người yêu thể thao thì đây là dịp không thể bỏ lỡ để cổ vũ thêm tinh thần thể thao của mình. Bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm về văn hóa của người Singapore và được trải nghiệm môn thể thao mới.

– Lễ hội Deepavali:

Đây là lễ hội ánh sáng của người Ấn Độ. Nếu bạn đến đây vào thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của ánh sáng ở khu Tiểu Ấn. Đường phố được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, được gặp những người Ấn Độ với những bộ Sari truyền thống, ăn thử những món kẹo ngọt cũng như được xem nghệ sĩ địa phương dùng những chiếc lá cây móng để vẽ lên tay hoặc chân những họa tiết vô cùng cầu kì và độc đáo. Nếu như bạn muốn tham quan Singapore thì đây là cơ hội không thể bỏ qua để có thể hiểu thêm về văn hóa của quốc đảo này.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

Đây chỉ là một số những lễ hội lớn trong năm của Singapore, nếu có cơ hội bạn nên thử tham dự để có thể hòa mình vào văn hóa của Singapore cũng như của một số quốc gia khác.

3. Du lịch Singapore kết hợp mua sắm

Nếu bạn có ý định dành phần lớn thời gian cho việc mua sắm trong chuyến đi sắp tới thì hãy đến Sngapore vào tháng 6, thời điểm diễn ra mùa đại khuyến mãi ở quốc gia này.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

Bạn đang suy nghĩ không biết nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy để thỏa sức shopping, mua sắm những món đồ hàng hiệu của các thương hiệu nổi tiếng như quần áo, túi xách, mỹ phẩm,… với giá rẻ? Thì đừng bỏ lỡ dịp này, từ các trung tâm thương mại lớn ở nội thành đến cửa hàng nhỏ ở ngoại ô thành phố đều đồng loạt giảm giá, sale đến 70%.

4. Du lịch Singapore tiết kiệm chi phí

Singapore vào tháng 7 và 8 là mùa thấp điểm của ngành du lịch quốc gia này, chính vì thế khi đi vào thời gian này bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền kha khá bởi mọi thứ khá rẻ so với các tháng còn lại trong năm.

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

5. Du lịch Singapore mùa cuối năm

Vào mùa cuối năm (từ thời điểm Noel đến Tết tây), đây có lẽ là thời điểm lý tưởng nhất để đi Singapore cho những bạn có dự tính nghỉ dưỡng hay du lịch trăng mật. Vào thời gian này, trên khắp đường phố ở Singapore nhộn nhịp hoa, đen, các thể loại nhạc. Đặc biệt, tại các khu du lịch như Sentosa, vườn thú, Marina Bay còn có các chương trình ca múa nhạc đặc sắc, bắn pháo hoa,…

Thởi điểm thích hợp đi du lịch Singapore nhất - LPH Travel

6. Kết Luận

Du lịch Singapore vào thời gian nào cũng được, dù bạn đến đây vào bất kể thời gian nào thì cũng có những điểm đặc sắc và hấp dẫn riêng tùy vào sở thích đi du lịch của bạn mà thôi.

________________________

Nếu bạn vẫn chưa biết nên đi du lịch Singapore vào thời gian nào đẹp, thì hãy liên hệ ngay với LPH Travel để được tư vấn miễn phí và đặt tour du lịch Singapore với chất lượng dịch vụ tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất nhé.

Ảnh: ST Internet / Tổng hợp: LPH Travel

Leave A Comment