0989 624 639

(HCM) – THÁI LAN – “XỨ SỞ CHÙA VÀNG” (5 Ngày 4 Đêm)

Tour ghép 5 Ngày 4 Đêm Ngày khởi hành: 2023-02-21
Thái Lan Thái Lan

Thời gian: 5 ngày / 4 đêm
Khách sạn: Bangkok 4*****
Phương tiện: Máy bay + Ô tô
Khởi hành: Thứ 3, 4 hàng tuần.

  • TẶNG suất massage Thái cổ truyền, suất Buffet nhà hàng xoay 86 tầng “Baiyoke Sky’’, Buffer hải sản tại Pattaya.
  • Thưởng thức “Alcazar Show’’ biểu diễn nghệ thuật của các vũ công chuyển đổi giới.
  • Trải nghiệm Thưởng thức CAFE VÀNG DUBAI VÀ BÁNH PHỦ VÀNG HOÀNG GIA ĐẶC TRƯNG TẠI KHÁCH SẠN MANG HƠI HƯỚNG PHƯƠNG TÂY
  • Chợ Nổi 4 Miền (Four Regions Floating Market) là một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất
  • Thưởng thức hải sản và tham gia các trò chơi thể thao trên biển như: lặn biển, lướt ván, dù bay…
  • Khám phá kiến trúc và văn hóa Phật Giáo – Viếng các ngôi chùa linh thiêng như chùa “Chùa Phật Vàng”, “Chùa núi vàng – Wat Saket” và viếng “Phật 4 mặt” linh thiêng tại Bangkok.
  • Mua sắm thỏa thích hàng chuẩn Thái

Giá Tour Trọn Gói Cho 1 Khách (VNĐ)

Ngày Khởi Hành Người Lớn  Trẻ Em ( 2-10 Tuổi) Ngủ Ghép Trẻ Em Dưới 2 Tuổi
07,14,21,28/02/2023
Bay với VJ: 11h30 -14h00
5.990.000 5.390.000 2.990.000 
08,15,22/02/2023
Bay với VJ: 11h30 -14h00
6.990.000 6.390.000 2.990.000 
07,14,21/03/2023
Bay VJ: 11h30 -14h00
6.990.000 6.390.000 2.990.000 
01,08,15,22/03/2023
Bay VJ: 11h30 -14h00
6.990.000 6.390.000 2.990.000 
Tháng 4,5: Khởi hành hằng ngày 5.990.000 5.390.000 2.990.000
Tháng 6: Khởi hành hằng ngày 6.490.000 5.390.000 2.990.000

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0909 022 370 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi SGN – BKK – SGN và Thuế phi trường, an ninh hai nước. bay với hàng không Vietjet air, Bamboo Air gồm 7 kg hành lý xách tay, 15- 20 kg hành lý ký gửi.
  • Xe tiêu chuẩn du lịch chất lượng cao, máy lạnh, tivi đầy đủ…Tiêu chuẩn, 2-3 khách/phòng,phòng 3 sẽ áp dụng trong trường hợp lẻ nam/lẻ nữ.
    + Bangkok: Thamrongin, Lantana, Silver Suite, Mido, Summit Pavilion …
    + Pattaya: Lantana, Hiso, Memo, Sun Smile, Panalee villa….
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Nước uống: 1 nước suối loại 500ml/ khách/ngày
  • Tặng mỗi khách 1 suất massage Thái cổ truyền
  • Quà tặng bao gồm nón du lịch, bao da hộ chiếu.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế (theo qui định bảo hiểm du lịch Việt Nam). Mức bồi thường cao nhất 200.000.000 VNĐ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 85 tuổi trở lên)
  • Vé Vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vui vẻ phục vụ nhiệt tình chu đáo.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 20 usd/khách
  • Hành lý quá cước qui định, điện thoại, giặt ủi, bồi dưỡng cho bellboy, …
  • Thuốc men, bệnh viện, chi phí cá nhân ngoài chương trình, nước uống (nước ngọt, bia, rượu)
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có): 2.500.000 vnđ/khách.
  • Phí visa tái nhập cảnh Việt Nam (áp dụng cho khách việt kiều + ngoại quốc): công ty chỉ thu 55 usd phí xin công văn, Quý khách tự nộp phí dán visa tại sân bay giá tiền tùy theo thời điểm nộp ngày về của tour. Phí visa tái nhập cảnh Việt Nam dành cho khách mang quốc tịch Trung Quốc, HongKong, Đài Loan giá: cập nhật tùy theo thời điểm, liên hệ để được báo giá, visa có giá trị 1 tháng 1 lần.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR

  • Hủy hoặc hoãn tour sau khi đăng ký mất tiền cọc tour. (bất kỳ lí do gì)
  • Hủy hoặc hoãn tour trước ngày khởi hành 10 (mười) ngày, Qúy khách chịu 70% tổng tiền tour và visa (nếu có).
  • Hủy hoặc hoãn tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, Qúy khách chịu 100% tổng tiền tour và visa (nếu có).
  • Khi đăng ký tour du lịch, vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy Tour, …Trong trường hợp không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký Tour cho mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm, cũng như không bao gồm và chương trình tour du lịch, …
  • Nếu có đóng trước tiền cọc, quý khách vui lòng hoàn tất trước 07 ngày tour sau thời gian trên, (không áp dụng ngày lễ, tết). Nếu không có lí do trì hoãn được thông báo bằng tin nhắn, email thông báo cho Cty. Cty sẽ xem như quý khách đơn phương hủy tour và không hoàn trả tiền cọc.

LƯU Ý TOUR

  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 03 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó. Nếu Quý khách vẫn muốn khởi hành đúng ngày, công ty sẽ ghép đoàn cùng một số đối tác khác để khởi hành tour theo ngày quý khách đã đăng ký.
  • Quý khách mang hai quốc tịch hoặc travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng kí tour, nộp bản gốc kèm theo các giấy tờ liên quan (nếu có)
  • Nhân viên công ty sẽ thông báo ngày, giờ hợp đoàn để Quý khách đến trực tiếp công ty tiến hành hợp đoàn, nếu vì lý do khách quan Quý khách không thể đến công ty để hợp đoàn, nhân viên phụ trách sẽ hợp đoàn qua điện thoại nhưng mọi khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.
  • Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 11 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán thêm để bé có chế độ giường riêng và trẻ em dưới 14 tuổi phải có bố mẹ ruột đi cùng và mang theo giấy khai sinh. Trường hợp đi với người thân không phải bố mẹ ruột thì phải có giấy đồng ý của bố mẹ và có giấy xác nhận ủy quyền của chính quyền địa phương.
  • Đối với khách hàng trên 65 tuổi trở lên phải có giấy xác nhận sức khỏe của bác sỹ và phải có người thân (đầy đủ sức khỏe) đi cùng.
  • Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Quý khách có trách nhiệm thông báo cho nhân viên bán tour khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách không thông báo).
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ành, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định, …) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

Quý khách vui lòng tuân thủ đúng giờ giấc mà hướng dẫn viên đã thông báo trên tour và sự sắp xếp chương trình của hướng dẫn viên để hoàn tất đầy đủ chương trình bên công ty đã đưa ra.

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau:

  • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình, …
  • Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay,
  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour, …Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký tour cho mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi Quý khách không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm cũng như không bao gồm và chương trình tour du lịch, …
  • Đây là tour du lịch thuần túy trong suốt chuyến tham quan vui lòng không được tách đoàn. Suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn. Nếu tự ý rời đoàn quý khách tự phải chiụ trách nhiệm với mọi vấn đề khi rời khỏi đoàn. Tất cả các chi phí tour còn lại: ăn ở, tham quan, giao thông vé máy bay chặng còn lại coi như tự ý huỷ bỏ & công ty không bồi hoàn lại cho quý khách. Hướng dẫn, trưởng đoàn và công ty sẽ không còn trách nhiệm khi quý khách tự ý rời đoàn.

NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH – BANGKOK – PATTAYA (Ăn trưa coupon tại sân bay, tối)

Trưởng đoàn đón Đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bangkok. Đến nơi, xe và HDV đón Đoàn, Đoàn dùng bữa trưa nhẹ tại sân bay.

 

thailand-monks

Bangkok – Thái Lan

“Wat Phra Yai” – Chùa Phật Lớn, nằm trên đỉnh của Đồi Pratumnak, giữa Pattaya và Bãi biển Jomtien, bạn không thể không nhận thấy một bức tượng Phật khổng lồ cao 18 mét hiện ra qua những tán cây, Tượng Phật Lớn này – lớn nhất trong vùng – là điểm nổi bật của Wat Phra Yai, một ngôi chùa được xây dựng vào những năm 1940 khi Pattaya chỉ là một làng chài, Tượng Phật Lớn cực kỳ nổi tiếng nó cũng được người dân địa phương đến cầu nguyện tại đây. và khởi hành về thành phố biển Pattaya – “thành phố không ngủ”.

Ăn tối ở nhà hàng địa phương

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hay xem Show biểu diễn nổi tiếng hoặc tham gia Câu Mực đêm trên tàu Công Chúa Đông Phương (chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 2: PATTAYA – ĐẢO CORAL –CHỢ NỔI 4 MIỀN (Ăn sáng, trưa, tối)

“Đảo San Hô” Đảo Coral bằng cano, Đến đảo đoàn tự do tắm biển hoặc tham gia các trò chơi tự túc trên biển như: Tự lái Canô, lặn biển, lướt ván, dù bay vv…

thailand-pattaya

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

“Trân Bảo Phật Sơn” hay còn gọi là Khao Chee Chan, nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan. Là một ngọn núi đẹp nổi tiếng nằm ở tỉnh Chon Buri, cách Pattaya – thiên đường biển đảo Thái Lan chỉ khoảng 15 km, Nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên là bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao, Bức tượng cao đến hơn 100 mét, rộng khoảng 70 mét, được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng ròng 24 cara, được tiến hành xây dựng vào năm 1996 nhân dịp Quốc vương Rama IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.

“Xưởng chế tác đá quý’’ – World Gems Company (Một trung tâm trưng bày đá quý phong thủy đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Tại đây Đoàn có thể tìm hiểu màu đá theo tháng sinh của mình.

Chiều, Đoàn tiếp tục tham quan

Mô hình “Chợ nổi 4 miền” trải nghiệm đời sống văn hóa đặc trưng của các vùng miền địa phương Thái Lan, các món ăn đặc sản dân gian, mua sắm các món quà lưu niệm phong phú đậm bản sắc Thái Lan.

thailand-bangkok

Chợ Nổi – Thái Lan

Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Đoàn tham gia “Massage Thái cổ truyền” giúp lưu thông khí huyết.

Thưởng thức Chương trình Alcazar Show vô cùng hoành tráng do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn – Thailand Must See Show

Nghỉ đêm tại Pattaya

NGÀY 3: PATTAYA – CÔNG VIÊN NONGNOOCH- BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn.Sau đó Đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành về lại Bangkok. Trên đường, tham quan tham quan “Trung Tâm Mật Ong Hoàng Gia“, trang trại nuôi ong lớn nhất của đất nước Thái lan, tìm hiểu về việc nuôi mật ong và những lợi ích mà sản phẩm từ mật ong mang lại cho con người.

Hoặc Trung tâm nghiên cứu rắn độc’’ xem xiếc rắn độc đáo & “Nơi trưng bày các loại đồ Da như da Cá Sấu, Cá Đuối’’…)

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Công viên khủng long Nongnooch. Tại đây Đoàn có dịp xem show biểu diễn của các chú Voi vui nhộn (Trường hợp không trùng giờ show sẽ bù qua cho Đoàn ngồi xe điện dạo Công viên). Tham quan khuôn viên công viên khủng long, vườn lan, xương rồng v.v…. cảnh đẹp như lạc vào thế giới rừng xanh.

thailand-NONGNOOCH

Công viên khủng long Nongnooch

Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại Bangkok 4*

NGÀY 4: BANGKOK – MUA SẮM (Ăn sáng, Buffer trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn khởi hành tham quan:

“Chùa Thuyền” hay được gọi là Wat Yannawa, do vua Rama III xây dựng từ nhiều trăm năm trước, tọa lạc tại đường Charoen krung quận Sathon Bangkok. Ngôi chùa này có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền của Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan.

Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại, xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông.

Ăn Buffet trưa tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky, tòa nhà cao nhất Bangkok, với nhiều món ăn tự chọn hấp dẫn: Thịt Bò ngoại nhập, Sushi, các món Thái padthai, gỏi somtum, tomyum, xôi xoài, chè các loại. Vừa thưởng thức món ăn, Đoàn vừa ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok từ trên cao và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.

BaiYoke Sky

BaiYoke Sky

Quý khách viếng “Phật Bốn mặt” – Tứ Diện Thần ngay trung tâm Bangkok.

Đoàn tự do shopping tại thiên đường mua sắm. Xe dừng ở BIG C để khách tự do đi mua sắm tại khu vực sầm uất nhất Bangkok như chợ sỉ Pratunam, Centre World, Platium, Robinson Silom, Rachada Sago Market… Đoàn dùng bữa tối tại chợ (chi phí tự túc), về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hay tự do khám phá Bangkok về đêm.

Nghỉ đêm tại Bangkok 4*

NGÀY 5: BANGKOK – TP.HCM (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn, Sau đó Đoàn làm thủ tục trả phòng.

Đoàn khởi hành đi tham quan với:

“Wat Traimit” – Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới, cao 3 mét và nặng 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950.

“Wat Traimit” - Chùa Phật Vàng

“Wat Traimit” – Chùa Phật Vàng

Xe đưa Đoàn ra sân bay, làm thủ tục về lại TP.HCM. Kết thúc chương trình tham quan.

Cảm ơn và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo

Ghi chú:

  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
  • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00
 Điện thoại: 0989624639
Tổng: 5,990,000₫ Từ 5,990,000₫ /Người

( Vui lòng điền đầy đủ thông tin trước khi chọn đăng ký số người )

Out of stock

× 5,990,000₫ = 5,990,000₫
× 5,390,000₫ = 0₫

Exceed the maximum number of people for this tour. The number of seats available is 10

HOẶC